Cửa hàng thời trang Valentino – New York
Cửa hàng thời trang Valentino rộng 1.850m2 được thiết kế bởi David Chipperfield Architects với nội thất màu xám phong cách Terrazzo.
Một mặt tiền ngôi nhà được thay mới hoàn toàn bằng kính tạo ra vẻ đẹp sang trọng phù hợp với sản phẩm trưng bày. Các yếu tố nhôm và thép đen được đan xen trong thiết kế để tạo ra điểm nhấn thu hút.
Các tầng dưới cửa hàng được ốp bằng những thanh đồng thẳng đứng và kết hợp đèn lồng, đồng hồ và biểu tượng của thương hiệu trên cùng một chất liệu.
Phía sau mặt tiền là một giếng trời dài 8m, một cầu thang điêu khắc lớn uốn cong lên và sau đó trở thành một loạt các đường dốc để kết nối ba tầng. Gạch màu xám Palladiana Terrazzo được sử dụng để ốp bề mặt trong suốt nội thất nhằm liên kết các không gian.
Ý tưởng thiết kế shop thời trang kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại để tạo ra một bầu không khí Palazzo, khác biệt phòng trưng bày thuần túy và thúc đẩy một định dạng kiến trúc mới thay cho cấu trúc cửa hàng bán lẻ truyền thống.
Ở tầng trệt, các loại túi được trưng bày trên 39 giá gắn vào tường ở một bên, chiếu sáng bằng hệ thống đèn đồng treo trên trần nhà. Nhiều đồ phụ kiện được trưng bày trên các kệ thấp giữa sàn, một kệ làm bằng đá cẩm thạch và một kệ khác làm từ gỗ và kính, tạo thành khu vực có nhiều mẫu phụ kiện nhất của thương hiệu trên toàn thế giới.
Trang phục nữ nằm ở tầng 1, được chia thành các phòng khác nhau để phân loại hàng hóa.
Khu vực dành cho quần áo nam nằm ở các tầng cao nhất. Các chi tiết giá đỡ và giá treo bằng gỗ sồi được hỗ trợ bởi các thanh đỡ bằng đồng đánh bóng được sử dụng để trưng bày bộ sưu tập, cùng với các giá đỡ bằng đá cẩm thạch.
Biên dịch: Mai Nguyễn
Nguồn: Dezeen
Bài viết Cửa hàng thời trang Valentino – New York đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp - Nội thất Sáng tạo.
source https://ketnoikhonggian.com/goc-y-tuong/cua-hang-thoi-trang-valentino-new-york/
Nhận xét
Đăng nhận xét